Giới thiệu về FRAP-GAPPO:
Lịch sử hình thành thương hiệu Frap-Gappo:
FRAP là một hiệu ứng sau đây về thiết bị bảo vệ khởi động trên thị trường Nga. Với hơn 15 năm cùng lực nổ và phát triển, FRAP Reserved được nhiều chứng chỉ, chứng nhận từ các chuyên gia và hiệp hội kiểm định chất lượng tở Châu Âu và trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, FRAP được sử dụng niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. Tất cả nhưng sự kết hợp và định nghĩa chắc chắn về chất lượng hoàn toàn của các sản phẩm do FRAP cung cấp, để cùng góp phần cung cấp ứng dụng đến thị trường những sản phẩm mang quốc tế.
GAPPO là một dòng thương hiệu cao cấp của thương hiệu tiền thân FRAP – là một trong những thương hiệu của Nga chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị nhà tắm. Với lịch sử phát triển hơn 15 năm trên thị trường, GAPPO đang dần chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cùng giá trị thẩm mĩ cao.
Thương hiệu đã được chứng nhận bởi nhiều giải thưởng uy tín và hàng loạt những chứng chỉ về chất lượng đạt chuẩn Châu Âu như CE, tiêu chuẩn UL của Mỹ, chất lượng ISO 9001 và hiệu quả môi trường ISO 14001. Đó như một lời khẳng định cho những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm Quốc Tế tạo nên những không gian nhà tắm sáng tạo, thoải mái, an toàn mà GAPPO mang đến thị trường.
thương hiệu cung cấp thiết bị nhà tắm dẫn đầu Châu Âu.
Những chứng chỉ của GAPPO được Châu Âu, Đức, Mỹ chứng nhận:
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt:
Chiếm lĩnh thị phần lớn ở những thị trường như Châu Âu, Châu Á… Để kịp thời cung ứng đủ sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. GAPPO có nhà máy sản xuất với quy mô 30.000 mét vuông được đặt tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.
Với đội ngũ kĩ sư có chuyên môn cao, những nhà thiết kế hàng đầu cùng những công nhân có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Song song đó kết hợp với những máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Mỗi sản phẩm FRAP-GAPPO tạo ra đều được chế tác từ những vật liệu tốt nhất, trải quá quá trình gia công tỉ mỉ, đo lường chuẩn xác, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.
FRAP-GAPPOvới những sản phẩm của sản phẩm để đạt đến sự hoàn hảo và tinh xảo hài hước tuyệt đối không làm hài lòng người dùng ở thị trường Nga mà còn trên toàn thế giới.